HDSD dành cho Phụ Huynh
HDSD eNetViet trên trình duyệt máy tính dành cho phụ huynh học sinh
Cập nhật : 15/02/2022 10:55:00 SA
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho phụ huynh và học sinh trong quá trình sử dụng, hiện nay nhà phát triển đã cho ra mắt phiên bản eNetViet cho máy tính mà không cần tải eNetViet qua phần mềm giả lập như trước kia. Kính mời quý vị theo dõi hướng dẫn sử dụng trong bài viết sau


eNetViet là phần mềm này được đông đảo phụ huynh biết đến như là sổ liên lạc điện tử. Không dừng lại ở đó, eNetViet là Ứng dụng liên lạc trực tuyến giúp kết nối Gia Đình - Nhà trường, hỗ trợ công tác điều hành của Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT, Ban giám hiệu nhà trường và công tác chuyên môn của Cán bộ giáo viên trong các trường học. Nhà quản lý giáo dục, Giáo viên và Phụ huynh học sinh ở tất cả các cấp học đều có thể sử dụng và trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà eNetViet mang lại:

Với ứng dụng eNetViet , Phụ huynh có thể:
- Nhận được các thông báo chính thống, chính xác và nhanh nhất từ nhà trường theo thời gian thực (realtime) thông qua tin nhắn SMS, tin nhắn đa phương tiện.
- Trực tiếp trao đổi với giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn về tình hình học tập, rèn luyện của con em mình tại phần tin nhắn (Liên lạc điện tử)
- Tra cứu kết quả học tập, rèn luyện và theo dõi các hoạt động của lớp, của trường.
- Đăng ký nghỉ học trực tuyến cho con thay vì phải dùng giấy xin phép như trước đây.
- Và còn nhiều tính năng và tiện ích khác…

Để đăng nhập eNetViet cho máy tính, quý vị truy cập vào địa chỉ: web.enetviet.comvà làm theo hướng dẫn trong bài viết

Hướng dẫn phụ huynh thanh toán Học Phí eNetPay qua ZaloPay
Hướng dẫn học sinh học trực tuyến trên eNetViet
Hướng dẫn nộp bài tập về nhà cho Học Sinh trên...