HDSD dành cho Cán bộ quản lý Nhà trường
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ENETVIET DÀNH CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ NHÀ TRƯỜNG
Cập nhật : 24/08/2021 9:05:00 SA
Nhà quản lý, Giáo viên và Phụ huynh học sinh ở tất cả các cấp học đều có thể sử dụng app eNetViet. Thầy/Cô có thể tải HDSD enetviet về máy tính (pc / laptop) để theo dõi


eNetViet là Ứng dụng liên lạc trực tuyến giúp kết nối Gia đình và Nhà trường, hỗ trợ công tác điều hành của Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT, Ban giám hiệu nhà trường và công tác chuyên môn của Cán bộ giáo viên trong các trường học. Nhà quản lý giáo dục, Giáo viên và Phụ huynh học sinh ở tất cả các cấp học đều có thể sử dụng và trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà eNetViet mang lại

enetviet pc

Với ứng dụng eNetViet, Cán bộ quản lý (CBQL) có thể:
  1. Nhận được các thông báo chính thống, chính xác và nhanh nhất từ cấp quản lý ( Phòng – Sở giáo dục) theo thời gian thực (realtime) thông qua tin nhắn SMS, tin nhắn đa phương tiện.
  2. Trực tiếp trao đổi thông tin với nhóm cán bộ trong đơn vị (Trường, Phòng hoặc Sở).
  3. Tra cứu dữ liệu báo cáo, thống kê từ Hệ thống phần mềm quản lý trường học.
  4. Và nhiều tính năng, tiện ích khác …
(*) Lưu ý:
-Số điện thoại để CBQL đăng nhập vào ứng dụng eNetViet chính là số điện thoại mà được cập nhật trong Hệ thống phần mềm quản lý trường học.
-Hiện tại eNetViet chỉ hỗ trợ điện thoại thông minh (smart phone), máy tính bảng (sau đây gọi chung là điện thoại) dùng hệ điều hành iOS (iPhone, Ipad) và hệ điều hành Android. Với các hệ điều hành khác sẽ được tiếp tục phát triển trong thời gian tới.
- Hiện tại, eNetViet được kết nối trực tiếp với phần mềm quản lý trường học, 1 số tính năng như nhập điểm hay điểm danh có thể sử dụng trên điện thoại hoặc máy tính (laptop / PC)

Chi tiết hướng dẫn sử dụng eNetViet dành cho cán bộ quản lý Nhà trường, kính mời Quý Thầy/Cô xem ở file đính kèm
Hướng dẫn sử dụng eNetViet trên máy tính dành cho CBQL
HDSD chức năng đăng bài giảng trực tuyến (bài giảng điện...
Hướng dẫn Ban Giám hiệu gửi thông báo đa phương tiện...