Câu chuyện thành công
Ứng dụng thành công phần mềm truyền thông eNetViet vào hoạt động điều hành – quản lý của trường THPT Quang Trung – Hà Đông
Cập nhật : 04/12/2020 1:09:00 SA
Trường THPT Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội được thành lập từ năm 1985, trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, trường THPT Quang Trung Hà Đông đã có nhiều đóng góp lớn trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho Thủ đô và đất nước.
Đến nay nhà trường đã đào tạo hơn 2 vạn lượt học sinh có chất lượng, nhiều học sinh của trường đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố.

Với đội ngũ giáo viên không ngừng được đào tạo bồi dưỡng nâng cao về trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm, nhà trường đã trở thành một địa chỉ tin cậy, có uy tín của học sinh và nhân dân trong quận Hà Đông, từng bước khẳng định được vị thế của mình trong ngành Giáo dục Thủ đô.

(Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường)

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhà trường luôn chú trọng trong việc ứng dụng CNTT vào trong hoạt động dạy và học để tối ưu hóa công tác quản lý, số sách cũng như kết nối toàn diện với Phụ huynh học sinh.

Cũng chính vì lí do trên nên với nhiệm vụ CNTT năm học 2020 – 2021 về việc triển khai sử dụng phần mềm Truyền thông eNetViet đến các đơn vị nhà trường, trường THPT Quang Trung Hà Đông là một trong những đơn vị đi đầu của Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội triển khai thành công việc cài đặt và sử dụng eNetViet trong công tác điều hành, quản lý và kết nối tương tác với Phụ huynh học sinh.

Toàn trường có 99% số lượng Giáo viên cài đặt và sử dụng eNetViet trong công tác nhận và gửi thông báo của nhà trường, số lượng Phụ huynh học sinh cài đặt đạt đến hơn 75%.

Các bản tin thông báo, tin tức sự kiện của nhà trường được gửi đi hàng ngày đến Giáo viên và Phụ huynh trong trường. Đầu mỗi buổi học, như đã thành thói quen các Giáo viên thực hiện điểm danh lớp học và Phụ huynh ngay lập tức nhận được thông tin điểm danh của con.

(Hình ảnh hoạt động eNetViet của nhà trường)

Các hoạt động ngoại khóa, hoạt động trong giờ học của cô và trò trường Quang Trung được tái hiện sinh động trên phần Hoạt động của eNetViet. Những hình ảnh hoạt động này được các thầy cô giáo gửi gắm thật nhiều tình cảm ý nghĩa, nó cũng giúp Phụ huynh có thể hiểu được các hoạt động trên trường của con.

Có thể thấy rằng, việc triển khai phần mềm truyền thông eNetViet trong đơn vị nhà trường đã làm thay đổi hoàn toàn phương thức liên lạc truyền thống trước đó giữa nhà trường và Phụ huynh học sinh. Giữa nhà trường và Phụ huynh có sự kết nối bền chặt hơn, có sự tương tác hai chiều tốt hơn, từ đó nhà trường và phụ huynh có thể đưa ra các kế hoạch học tập rèn luyện tốt hơn cho học sinh.

Mọi chi tiết về phần mềm truyền thông eNetViet vui lòng liên hệ:
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ eNetViet:
Điện thoại: 1900 4740
Email: cskh@quangich.com;


Gắn kết gia đình - nhà trường với eNetViet tại trường...
Chuyển đổi số trong công tác quản lý trường học tại...
Triển khai thành công eNetViet trong công tác điều hành và...
Xây dựng cộng đồng kết nối cùng eNetViet tại trường TH...