Tin tức sự kiện
100 suất quà cho học sinh khó khăn huyện Hoài Đức
Cập nhật : 17/10/2023 5:03:00 SA
Chiều ngày 17/10/2023, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích phối hợp cùng Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức vừa tổ chức Chương trình tài trợ học đường năm học 2023 - 2024 tại Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức. Chương trình do Công ty TNHH CP VPP DELI Việt Nam tài trợ.

Chương trình tài trợ học đường được tổ chức tại Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức

Tham dự có ông Vương Văn Lâm - Trưởng phòng Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức, các cán bộ, chuyên viên phòng, các thầy cô hiệu trưởng, phó hiệu trưởng một số trường trên địa bàn huyện, đại diện Tập đoàn công nghệ Quảng Ích và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hoài Đức.

Tại chương trình, Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức và Tập đoàn công nghệ Quảng Ích đã trao tặng 100 suất quà bao gồm các đồ dùng học tập cần thiết cho các em sinh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt, học tập trên địa bàn huyện Hoài Đức. Mỗi suất quà được trao đi là một sự động viên, khích lệ tinh thần học tập rèn luyện của các em học sinh đầu năm học mới. Đó cũng chính là tình cảm yêu thương, sự quan tâm của các đơn vị đối với thế hệ tương lai của địa phương.


Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức và Tập đoàn công nghệ Quảng Ích trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Chia sẻ tại chương trình trao tặng, ông Vương Văn Lâm - Trưởng phòng Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức khẳng định: trong thời gian qua Tập đoàn Quảng Ích đã phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức triển khai nhiều hoạt động giúp cho Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức nói riêng cũng như giúp cho Ngành giáo dục nói chung có những bước tiến trong công tác giảng dạy và học tập.


Ông Vương Văn Lâm - Trưởng phòng Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức phát biểu tại chương trình

Ông cũng đã bày tỏ sự cảm ơn tới Công ty TNHH CP VPP DELI Việt Nam và Tập đoàn công nghệ Quảng Ích đã quan tâm đến các em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện. Những món quà được tài trợ sẽ cùng các em vững bước trong năm học mới với sự quyết tâm và hi vọng.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chăm lo của các tổ chức xã hội và doanh nghiệp hướng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Cuộc thi "Speaking Challenge 2023" trên ứng dụng eNetViet - Trường...
Kho thư viện bài giảng điện tử