Tin tức sự kiện
Lộ diện phụ huynh may mắn trúng Iphone 15 khi thanh toán học phí qua eNetViet
Cập nhật : 05/09/2024 4:28:00 SA
Từ hàng nghìn người dùng thanh toán thành công hóa đơn Học phí trên ứng dụng eNetViet bằng phương thức “Chuyển khoản qua QR Code”, chương trình "Chuyển học phí qua QR-Code cơ hội trúng Iphone 15" đã tìm ra được chủ nhân may mắn sở hữu chiếc iphone 15 128Gb.
"Chuyển học phí qua QR-Code cơ hội trúng Iphone 15" là chương trình do eNetViet và ví điện tử ZaloPay phối hợp triển khai, nhằm đẩy mạnh công tác thu học phí không dùng tiền mặt, hòa nhịp cùng xu thế thanh toán hiện đại, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số của ngành Giáo dục và Đào tạo.

Trường THCS Nguyễn Quý Đức, Nam Từ Liêm, Hà Nội là đơn vị luôn tích cực trong việc ứng dụng CNTT vào công tác quản lý, giảng dạy tại trường. Từ năm học 2023 - 2024, trường thực hiện triển khai thanh toán không dùng tiền mặt. Thông qua ứng dụng eNetViet, phụ huynh có thể đóng các khoản tiền học cho con mà không cần đến trường.
Cô Đỗ Thị Xuân - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Quý Đức – đánh trống khai giảng

eNetViet là phiên bản mobile của phần mềm quản lý trường học, được kết nối trực tiếp với cơ sở dữ liệu nhà trường, từ đó kế thừa toàn bộ hồ sơ học sinh. Điều này giúp nhà trường khép kín hoàn toàn quy trình thanh toán từ việc gửi thông báo thu học phí, cho đến thanh toán, tự động gạch nợ, kết xuất báo cáo cho nhà quản lý. Đây được coi là giải pháp chuyên biệt, giúp giải quyết các vấn đề bất cập trong hình thức thu học phí trước kia.

“Hình thức thanh toán này bảo đảm công khai, minh bạch tài chính, giúp nhà trường quản lý các khoản thu khoa học, hiệu quả hơn. Phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát các khoản đóng góp của mình, không lo sai sót hay chậm trễ. Tôi dễ dàng nắm bắt tiến độ đóng phí của trường, từ đó đôn đốc nhắc nhở và có chỉ đạo kịp thời” - cô Đỗ Thị Xuân - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Quý Đức cho biết.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025, đại diện eNetViet đã phối hợp với trường THCS Nguyễn Quý Đức để tiến hành trao thưởng cho phụ huynh học sinh may mắn trúng giải là Chị Đỗ Thùy Linh - phụ huynh học sinh nhà trường.
Đại diện Tập đoàn công nghệ Quảng Ích trao giải cho phụ huynh học sinh trúng thưởng.

“Hiện nay, chúng tôi theo dõi tình hình học tập của con ở trường và thanh toán học phí cho con chỉ trên ứng dụng eNetViet nên thấy thuận tiện hơn nhiều. Đặc biệt là khi có thể quét QR Code của ZaloPay, việc đóng học cho con chỉ trong 1-2 phút rất nhanh chóng.” - chị Đỗ Thùy Linh chia sẻ.

“Năm học 2023 -2024, ZaloPay có nhiều chương trình ưu đãi trừ trực tiếp vào học phí, là một phụ huynh, tôi thấy có rất nhiều điểm có lợi. Hy vọng năm học này không chỉ tôi mà các phụ huynh khác cũng biết và sử dụng những quyền lợi này.” - chị Thùy Linh nói thêm.

Thanh toán học phí trên ứng dụng eNetViet giúp giải quyết bài toán tăng cường chuyển đổi số trong quản lý các khoản thu không sử dụng tiền mặt tại các cơ sở giáo dục. Đây là bước đi hướng đến chuyển đổi số toàn diện trong giáo dục - một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm học của toàn ngành.

Nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025, đội ngũ eNetViet xin gửi lời chúc mừng năm học mới đến tất cả Quý Thầy Cô, Quý Phụ huynh và các em học sinh. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường, phụ huynh và học sinh trong việc nâng cao trải nghiệm giáo dục, cùng nhau xây dựng một môi trường học tập hiện đại, tiện ích và hiệu quả. Kính chúc Quý Thầy Cô và các em học sinh một năm học đầy hứng khởi, thành công và những trải nghiệm đáng nhớ!
100 suất quà cho học sinh khó khăn huyện Hoài Đức
Cuộc thi "Speaking Challenge 2023" trên ứng dụng eNetViet - Trường...
Giả mạo nhà mạng tổng đài đầu số 8079 phát tán...