Cài đặt eNetViet bằng QR Code


ENETVIET DÀNH CHO PHỤ HUYNH

eNetviet là Ứng dụng trực tuyến giúp kết nối Gia đình và Nhà trường, giúp Phụ huynh đồng hành cùng con trong suốt quá trình học tập tại trường và hướng tới xây dựng một cộng đồng giáo dục gắn kết giữa Nhà quản lý giáo dục với Giáo viên và Phụ huynh.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

eNetViet giúp Phụ huynh cập nhật tự động hoặc tra cứu trực tuyến kết quả học tập, rèn luyện của con.
Có thể lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của con ở trường.
Thực hiện xin nghỉ học trực tuyến cho con; trò chuyện với Giáo viên và các Phụ huynh khác trong cùng lớp học...

Tin nhắn/Trò chuyện

Phụ huynh học sinh có thể gửi/nhận tin nhắn và trò chuyện trực tuyến với Giáo viên chủ nhiệm, Giáo viên bộ môn và các Phụ huynh khác trong cùng lớp học của con.

Chia sẻ Hình ảnh/Hoạt động

Phụ huynh được cập nhật các hình ảnh, hoạt động, khoảnh khắc đáng nhớ của con ở trường; có thể xem và bình luận về các hình ảnh, hoạt động này.

Hệ điều hành

eNetViet dễ dàng cài đặt và hoạt động trên điện thoại thông minh, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

Nhận thông báo từ Nhà trường

Phụ huynh sẽ nhận được các thông báo, thư mời, tin tức, thời khóa biểu, hướng dẫn học sinh học ở nhà ... từ các giáo viên và ban giám hiệu nhà trường một cách nhanh chóng, chính xác.

Dịch vụ dữ liệu

Phụ huynh có thể tra cứu kết quả học tập, rèn luyện; đăng kí nghỉ học và nhận thông tin điểm danh trực tuyến hàng ngày của con vào đầu giờ hoặc đầu các tiết học.

Tính năng bảo mật

Mọi thông tin trên eNetViet chỉ được chia sẻ trong phạm vi lớp học và nhà trường nên đảm bảo an toàn dữ liệu, hạn chế đến mức thấp nhất những tác động tiêu cực (mà các mạng xã hội khác đang gặp phải) đến học sinh.