Tin tức sự kiện
Kho thư viện bài giảng điện tử
Cập nhật : 11/01/2022 4:36:00 SA
Kho thư viện bài giảng điện tử mầm non, giáo án điện tử tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông
Ngày 15/9/2021, Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố kho học liệu điện tử dùng để dạy và học trực tuyến miễn phí dành cho học sinh tất cả các cấp, từ bậc Mầm non đến Trung học phổ thông trên Hệ thống học và thi trực tuyến Hanoi Study.

Đến thời điểm hiện tại, Thư viện bài giảng điện tửhệ thống HanoiStudy đã có hàng nghìn bài giảng trên truyền hình, bài giảng tử tương tác (e-learning), các bài trình chiếu, đoạn phim (video clip), hình ảnh minh họa do các thầy giáo, cô giáo tâm huyết dựng và đã được Sở GDĐT, Phòng GDĐT lựa chọn, kiểm tra thẩm định, bám sát chương trình giáo dục của cấp học mầm lớp 1, lớp 2 phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi. Trong thời gian tới, kho học liệu điện tử ngành Giáo dục Hà Nội sẽ tiếp tục bổ sung, hoàn thiện thêm các bài giảng điện tử với sự đóng góp không của các thầy, cô giáo, từng bước hình thành nguồn tài nguyên giáo dục mở, phục vụ học sinh, giáo viên, cán bộ quản lý v huynh học sinh học tập, nghiên cứu mọi lúc, mọi nơi...



Ngoài ra qua gần 2 năm học đưa vào sử dụng hệ thống hiện nay ngân hàng câu hỏi đề thi trắc nghiệm của Sở GD&ĐT tại địa chỉ https://study.hanoi.edu.vn/ đã có gần 500.000 câu hỏi được được các Phòng ban chuyên môn của Sở, Phòng GDĐT và các Nhà trường trực tiếp thẩm định, đánh giá, kiểm duyệt và phân loại phù hợp từng cấp học theo chương trình sách giáo khoa. Học sinh tại khu vực Hà Nội có thể đăng nhập bằng tài khoản đã được nhà trường cung cấp hoặc thông qua ứng dụng eNetViet để tiến hành ôn luyện, làm bài kiểm tra củng cố kiến thức được dạy ở trên lớp.

Các đơn vị nhà trườngkhi tổ chức ôn tập, khảo sát cho học sinh đều có thể tham khảo và đưa về ngân hàng câu hỏi của trường mình. Tài nguyên khổng lồ này giúp tiết kiệm công sức và thời gian đồng thời là nguồn thông tin tham khảo hỗ trợ nâng cao sự sáng tạo cho giáo viên ở các trường khác nhau.

Kính mời thầy cô và các em học sinh, phụ huynh học sinh tham khảo thêm không tin về kho thư viện bài giảng điện tử tại đây



100 suất quà cho học sinh khó khăn huyện Hoài Đức
Cuộc thi "Speaking Challenge 2023" trên ứng dụng eNetViet - Trường...