Cài đặt eNetViet bằng QR CODE


ENETVIET DÀNH CHO CÁN BỘ PHÒNG SỞ

eNetViet cho phép tích hợp trực tuyến với Hệ thống phần mềm quản lý trường học, hỗ trợ các nhà quản lý giáo dục cấp Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT giải quyết nhiệm vụ: quản lý điều hành và quản lý chuyên môn.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

eNetViet cho phép gửi/nhận thông báo điều hành, chỉ đạo toàn ngành,tra cứu báo cáo thống kê giáo dục.

eNetViet tích hợp với các phần mềm quản lý giáo dục, giúp nhà quản lý giáo dục tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và kinh phí triển khai.

Gửi thông tin điều hành

Cán bộ Phòng/Sở thực hiện gửi tin nhắn điều hành (SMS, đa phương tiện) và trò chuyện trực tuyến với các cán bộ khác, lãnh đạo nhà trường...một cách nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật.

Chia sẻ hình ảnh, hoạt động

Cán bộ quản lý cấp Phòng/Sở có thể chia sẻ các hình ảnh, hoạt động với các nhà quản lý khác theo đúng phân cấp quản lý hoặc theo nhóm người dùng do mình thiết lập

Hệ điều hành

eNetViet cài đặt dễ dàng và hoạt động trên điện thoại thông minh, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

Nhận thông tin điều hành

Cán bộ Phòng/Sở nhận thông tin điều hành trực tuyến từ cấp trên; quản lý thông tin điểm danh hàng ngày từ các trường; quản lý các cuộc họp bằng QR Code...

Thống kê báo cáo theo thời gian thực

Cán bộ Phòng/Sở có thể tra cứu, thống kê báo cáo, số liệu theo thời gian thực trực trên nền tảng tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý trường học của Sở.

Tính năng bảo mật

eNetViet cho phép tích hợp trực tuyến với hệ thống phần mềm quản lý trường họcgiúp tăng tính bảo mật trong việc sử dụng và lưu trữ thông tin, khắc phục những hạn chế mà các mạng xã hội thông dụng đang gặp phải.