Cài đặt eNetViet bằng QR Code


ENETVIET DÀNH CHO GIÁO VIÊN

eNetViet là "cầu nối" gắn kết phụ huynh và giáo viên.

eNetViet là nơi giáo viên có thể đăng tải - chia sẻ các thông báo, hoạt động lớp học ý nghĩa đến phụ huynh học sinh.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

eNetViet không chỉ là kênh liên lạc trực tuyến giữa Giáo viên với Phụ huynh học sinh mà còn tích hợp các chức năng quản lý chuyên môn (nhập điểm, chuyên cần, nề nếp...) qua đó giúp các giáo viên tiết kiệm nhiều thời gian, công sức so với việc phải cùng lúc sử dụng nhiều phần mềm như trước đây.


Tin nhắn/Trò chuyện

Giáo viên chủ nhiệm và bộ môn có thể trò chuyện, gửi thông báo, lịch học... đến phụ huynh học sinh trong lớp bằng tin SMS và tin nhắn đa phương tiện; trò chuyện với các giáo viên khác trong trường...

Chia sẻ Hình ảnh/Hoạt động

Giáo viên sẽ chia sẻ các hình ảnh, hoạt động của lớp học, hoạt động ý nghĩa của trường, của lớp học và học sinh tạo ra một cộng đồng kết nối.

Hệ điều hành

eNetViet dễ dàng cài đặt và hoạt động trên điện thoại thông minh, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

Thông báo từ Nhà trường

Giáo viên nhận được các văn bản, thông báo, thư mời, tin tức... trực tuyến từ ban lãnh đạo Nhà trường và từ các giáo viên khác.

Dịch vụ dữ liệu

Giáo viên có thể nhập điểm, nề nếp; tiến hành điểm danh và duyệt đơn xin nghỉ học trực tuyến cho học sinh trực tiếp trên ứng dụng; toàn bộ dữ liệu được tự động kết chuyển lên hệ thống phần mềm quản lý trường học.

Tính năng bảo mật

eNetViet cho phép tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý trường học ngành giáo dục, mọi thông tin chỉ được chia sẻ trong phạm vi nhà trường và cấp có thẩm quyền nên đảm bảo an toàn dữ liệu, hạn chế tối đa những tác động tiêu cực (tin giả, tin ẩn danh, tin không được kiểm chứng...) đến môi trường sư phạm.